Công cụ Quản lý Phân bổ Tối ưu Hóa Lịch làm việc | Forum Solution Global Infomation

Công cụ Quản lý Phân bổ Tối ưu Hóa Lịch làm việc

Công cụ Quản lý Phân bổ và Tối ưu Hóa Lịch làm việc (Scheduling and Appointment Management Tools)
Trong một số trường hợp, khách hàng cần hẹn lịch hỗ trợ hoặc tư vấn. Các công cụ quản lý lịch giúp doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng và tối ưu hóa việc quản lý các yêu cầu hỗ trợ:
Calendly: Công cụ giúp doanh nghiệp lên lịch cuộc hẹn và kết nối trực tiếp với khách hàng mà
không cần thông qua email.
Acuity Scheduling: Hỗ trợ việc lên lịch tự động và theo dõi các cuộc hẹn với khách hàng.
Setmore: Tương tự như Calendly, giúp quản lý cuộc hẹn và hỗ trợ khách hàng qua các cuộc gọi
hoặc buổi tư vấn.
Top