C. Chất lượng dịch vụ đối thủ đang cung cấp
1/ Phản hồi và đánh giá của khách hàng: Phân tích các đánh giá, nhận xét của khách hàng cũ và hiện tại về dịch vụ của đối thủ.
2/ Kết quả đầu ra: Hiệu quả các chiến dịch mà đối thủ thực hiện, nếu có thông tin công khai (ví dụ: tỷ lệ chuyển đổi, ROI, lượt truy cập website, v.v.).
3/ Độ chuyên nghiệp: Cách làm việc của đối thủ, từ quy trình dự án đến giao tiếp với khách hàng.
Hoặc cần hỗ trợ triển khai hãy chia sẻ qua đường kết nối sau :
[Thông tin liên hệ]
Số Điện Thoại: [086274.62.63], Email: [info@allnet.vn], [trankhanhchi0805@gmail.com]