Khách hàng đã từ chối hoặc hủy bỏ | Forum Solution Global Infomation

Khách hàng đã từ chối hoặc hủy bỏ

Khách hàng đã từ chối hoặc hủy bỏ (Churned or Canceled Customers) Nhóm khách hàng này đã từng sử dụng sản phẩm/dịch vụ nhưng đã quyết định hủy bỏ, từ chối hoặc không tiếp tục sử dụng. Marketing tự động có thể giúp theo dõi lý do hủy bỏ hoặc từ chối dịch vụ, sau đó gửi các chiến dịch "hồi sinh" hoặc khôi phục khách hàng với ưu đãi đặc biệt, thông tin mới về sản phẩm/dịch vụ hoặc cải tiến mà họ có thể quan tâm. Hành động tiêu biểu: Hủy đơn hàng, từ chối dịch vụ hoặc sản phẩm sau một thời gian sử dụng. Công cụ marketing tự động: Chiến dịch "hồi sinh" khách hàng, email khảo sát lý do từ chối hoặc hủy bỏ, ưu đãi đặc biệt để mời khách quay lại.
Top