Khách hàng mục tiêu dựa trên dự đoán | Forum Solution Global Infomation

Khách hàng mục tiêu dựa trên dự đoán

Khách hàng mục tiêu dựa trên dự đoán (Predictive Customers) Với sự phát triển của công nghệ AI và học máy, bạn có thể sử dụng các mô hình dự đoán để nhận diện khách hàng có khả năng mua hàng cao trong tương lai. Những khách hàng này có thể chưa tương tác nhiều nhưng có thể trở thành khách hàng tiềm năng trong một thời gian ngắn nếu được tiếp cận đúng cách. Marketing tự động có thể giúp xác định và chăm sóc nhóm này qua các chiến dịch nhắm mục tiêu. Hành động tiêu biểu: Tương tác ít nhưng có tiềm năng cao dựa trên mô hình dự đoán hành vi. Công cụ marketing tự động: Phân tích dữ liệu hành vi, chiến dịch dự đoán, email hoặc thông báo cá nhân hóa.
Top