Khách hàng theo mức độ giá trị | Forum Solution Global Infomation

Khách hàng theo mức độ giá trị

Khách hàng theo mức độ giá trị (Value-based Customers) Khách hàng này có thể được phân loại theo giá trị của họ đối với doanh nghiệp, chẳng hạn như mức độ chi tiêu cao, số lần mua hàng hoặc ảnh hưởng tới thương hiệu (ví dụ khách hàng VIP). Marketing tự động giúp theo dõi và gửi các thông điệp chăm sóc đặc biệt, khuyến mãi dành riêng cho họ, hoặc mời họ tham gia vào các chương trình khách hàng thân thiết. Hành động tiêu biểu: Mua sản phẩm có giá trị lớn, tham gia các chương trình khách hàng VIP. Công cụ marketing tự động: Email chăm sóc khách hàng cao cấp, chương trình khách hàng thân thiết tự động, ưu đãi cá nhân hóa cho khách hàng lớn.
Top