n. Công cụ Quản lý Phản hồi và Đánh giá Khách hàng
Công cụ Quản lý Phản hồi và Đánh giá Khách hàng (Feedback Management Tools)
Các công cụ này giúp doanh nghiệp thu thập, phân tích và xử lý phản hồi của khách hàng để cải
thiện dịch vụ và sản phẩm. Việc chủ động thu thập phản hồi giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về
nhu cầu của khách hàng và làm việc để đáp ứng chúng tốt hơn:
Trustpilot: Công cụ thu thập và quản lý các đánh giá khách hàng trên website và mạng xã hội.
Google Reviews: Tạo cơ hội cho khách hàng đánh giá dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp
trên Google.
Yotpo: Một công cụ quản lý đánh giá và phản hồi từ khách hàng giúp doanh nghiệp tạo dựng uy
tín và nâng cao trải nghiệm khách hàng.